วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2567

Anime No.34 : The Hero Is Overpowered but Overly Cautious この勇者が俺TUEEEくせに慎重すぎる

 สวัสดีครับ ช่วงนี้อากาศร้อนๆ เลยอยากจะดูอนิเมะแนวฮาๆเบาสมองดูบ้าง วันนี้ก็เลยนึกถึงเรื่องนี้เลยครับ Cautious Hero: The Hero Is Overpowered but Overly Cautious この勇者が俺TUEEEくせに慎重すぎる (ชื่อภาษาไทยคือ ผู้กล้าสุดแกร่งขี้ระแวงขั้นวิกฤติ) เรื่องราวจะเป็นยังไงมาลองดูกันครับ

 


Ataya's Star :    ★★★★☆

เรื่องย่อ :

    เรื่องราวของเทพธิดารีสตาเต้ ผู้ถูกเลือกในภารกิจให้กอบกู้โลกกาแบรนจากจอมมาร เธอจึงเลือกเซยะ ริวกุอิง ผู้มีแววจะเป็นผู้กล้ามากที่สุดเพื่อมาจัดการกับจอมมาร แต่เซยะนั่นแทนที่จะเป็นผู้กล้าแบบทั่วไปแต่กลับเป็นคนที่ขี้ระแวงและไม่ไว้วางใจอะไรสักอย่าง ก่อนจะทำอะไรก็ต้องเตรียมพร้อมแบบสุดๆถึงจะค่อยลุย ทำให้เทพธิดาริสตาเต้ปวดหัวเป็นอย่างมาก เรื่องราวจึงดำเนินไปด้วยความป่วนของทั้งเทพธิดาและผู้กล้าขี้ระแวงนั่นเอง



ความคิดเห็น:

    ดูเรื่องนี้เรียกได้ว่าขำตั้งแต่ตอนแรกกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะคาแร็กเตอร์ของเทพธิดารีสตาเต้(ริสต้า)ที่เรียกได้ว่าทั้งรั่วทั้งลามกทั้งตบมุกชนิดไม่ห่วงสวยกันเลยเชียว ส่วนพระเอกก็เรียกได้ว่าเป็นตัวตรงข้ามกับเทพธิดาแบบสุดๆ ทั้งปากร้ายทั้งขี้ระแวงไม่ไว้ใจใครเลย มันก็เลยเหมือนกำลังดูคู่ตลกดูโอ้ยิงมุกกันไปตลอดทั้งเรื่องละนะ

ข้อด้อย :

    ข้อด้อยก็อาจจะเป็นเรื่องที่นางเอกที่พูดเร็วเป็นต่อยหอย บางทีก็ฟังไม่ทันเหมือนกัน ส่วนตัวเนื้อเรื่องก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไรมาก เป็นแนวผู้กล้าไปต่างโลกแบบทั่วๆไปนะแหละ แต่ท้ายๆเรื่องเขาจะเฉลยว่าทำไมพระเอกมันถึงได้ขี้ระแวงซะขนาดนั้นละนะ (ว่าที่จริง พวกผู้กล้าที่โดนอัญเชิญไปต่างโลกก็ควรจะระแวดระวังให้มากๆเหมือนเซยะจะดีกว่าละมั้ง ไม่รู้ทำไปถึงเชื่อใจพวกเทพพระเจ้าเทพธิดาได้ง่ายๆซะเกือบทุกเรื่องสินา)

    กล่าวโดยสรุป สำหรับท่านที่ชอบแนวต่างโลกแบบตลกๆอยากจะดูอนิเมะเพื่อคลายเครียดคลายร้อนก็ขอแนะนำเรื่องนี้เลยครับ รับประกันความฮาได้เลยจ้า

 

ส่งท้ายขายของหน่อยครับ ไลน์สติกเกอร์ของเฟย์จัง ->



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น